First Kiss

12 05 2010

————————————————————

Sao hôm nay cậu trễ hẹn đến thế?

Để tớ ngồi lặng lẽ đợi chờ trông,

Tớ không ngủ vì đêm nay là đêm cuối

Ngóng chờ hoài bóng dáng cậu trong đêm

Cậu đâu rồi? Cậu đâu rồi nhỉ?

Tớ tự hỏi cho dù không ai đáp!

Đêm yên tĩnh dường như bị khuấy động,

Dáng cậu gầy vẫn trên chiếc xe kia.

“Cậu đã trễ hơn hai tiếng rồi nhé.

Xin lỗi mà chỉ tại tớ ngủ quên”

Cậu đứng đó lúng ta lung túng.

Ngốc à! Tớ không trách cậu đâu.

Hãy đến đây ngồi bên cạnh tớ.

Nhìn nhau! Cậu và tớ mỉm cười.

Tớ nhè nhẹ tựa đầu vào vai cậu.

Một khoảng trời im lặng lại tuông ra.

Cậu khẽ đặt bàn tay lên mặt tớ.

Kéo tớ lại gần ôm chặt tớ thật lâu.

Kề môi thì thầm vào tai tớ:

“Cho tớ một nụ hôn hoàn hảo của cậu nhé”.

Tớ gật đầu nhè nhẹ rất run!

Tớ cảm thấy gò má mình ấm lại,

Mắt lim dim như mất ngủ dài ngày,

Tớ cảm nhận được rồi cậu nhé,

Bớ môi cậu run lên nhè nhẹ,

Vị đắng của đầu lưỡi khe khẽ chạm vào nhau,

Răng của cậu lẫn vào răng của tớ,

Bờ môi cậu ấm lên từng hơi thở,

Cứ chực chờ nuốt chửng tớ vào tim.

Hai tâm hồn dường như đang hòa lẫn.

Một nụ hôn kéo dài như vô tân.

Tớ cảm nhận niềm hạnh phúc đang lang tỏa.

Từ bờ môi đến khắp cả con người.

Nụ hôn đầu của tớ trao cho cậu.

Rất chân thành, hôn hậu, lẫn yêu thương.

Không bao giờ tớ quên đâu cậu nhé.

Nó sẽ theo chân tớ suốt cuộc đời.!.

____Aquarius____

Hành động

Information

2 responses

18 05 2010
anhtuanpro99

uhm. Đọc rùi pạn ơi. Đúng là chết có bài bản. Very good

Hy vọng là có người thử rùi ha. hì hì

18 05 2010
tinhuong

Hihi có ng thử chắc mình ở tù quá.hihi.zỡn chứ zui Tuấn ha..hiihii

Trả lời

