Yêu Là Chết Ở Trong Lòng Một Ít!

19 05 2010

Tình yêu là gì!Ai cũng muốn chiếm hữu nó.Và dường như ai cũng có đc nó ít nhất là một lần.Nhưng Tình Yêu rốt cuộc nó là cái gì..??Câu hỏi vẫn chưa có lời giải mà bao năm nhân loại đã phải tốn bao công sức đi tìm lời giải chung cho nó.

Mình cũng rất thích câu thơ này của Xuân Diệu:”Yêu là chết ở trong lòng một ít”.Tại sao vậy?Câu này tùy mỗi bạn có sự cảm nhận khác nhau ha.Nhưng với mình câu này nó hay.Yêu là phải chết,mà chết ít thui chứ hok chít lun à (nghĩa đen hihi).Yêu chúng ta phải biết hy sinh,phải biết vị tha.Và chúng ta đôi lúc cũng chẳng phải là chính mình trong tình yêu nữa.Vậy mới là tình yêu chứ đúng hok nè!

Thật sự để đi tìm một tình yêu đích thực cho bản thân thật khó.Và tôi cảm thấy mình hạnh phúc và may mắn vô cùng khi tôi đã có được một “Tình yêu đích thực” cho mình rồi.Mặc dù nó cũng gặp nhiều sóng gió nhưng chúng tôi vượt qua,và bi giờ là thành quả mà chúng tôi đạt đc.Nuôi dưỡng tình yêu thì phải có lòng vị tha,hy sinh cho người mình yêu.Mình phải “chết một ít” vậy đó tình yêu mí bền đc.

Ngày nay Tình yêu của chúng ta lại phải chịu thêm muôn ngàn thử thách nữa,xã hội ngày cang phát triển và rối răm hơn mà.!Chắc là khó sống lắm đây!Nhưng mình hy vọng tình yêu đích thực sẽ chiến thắng tất cả.Các bạn có nghĩ vậy cùng mình không?Bạn nào đọc đc những lời này thì cùng chia sẽ và cùng tìm giá trị tình yêu nhé..hiii!


Hành động

Information

2 responses

19 05 2010
my huong

hihi,hok ngờ đó nha, sao hum nay vít bài hay zay ta,kakaka,cố gắng phát huy t hen hihi

20 05 2010
tinhuong

Chưa Đâu Còn Nhìu Nữa H ui..hihi !!!

Gửi phản hồi

